หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวกิจกรรม > สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ ในหัวเรื่อง “เทคนิคการวิเคราะห์และออกแบบระบบสารสนเทศดิจิทัล: การตรวจสอบและปรับปรุงเพื่อกิจการดิจิทัล”
สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ ในหัวเรื่อง “เทคนิคการวิเคราะห์และออกแบบระบบสารสนเทศดิจิทัล: การตรวจสอบและปรับปรุงเพื่อกิจการดิจิทัล”

admin dim
2024-08-06 13:53:13

สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์

 ในหัวเรื่อง “เทคนิคการวิเคราะห์และออกแบบระบบสารสนเทศดิจิทัล: การตรวจสอบและปรับปรุงเพื่อกิจการดิจิทัล”

     เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม  2567 เวลา 08.00 - 12.00 น. สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ ในหัวเรื่อง “เทคนิคการวิเคราะห์และออกแบบระบบสารสนเทศดิจิทัล: การตรวจสอบและปรับปรุงเพื่อกิจการดิจิทัล” ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 3 (กิจกรรมที่ 3) โดยได้รับเกียรติจาก คุณวาริษา  สาขากร (Software Testers ( Manual Test)  Aware Corporation Limited. Outsource: True, AIS, Krungthai Bank มาเป็นวิทยากร ทั้งนี้ เพื่อให้นักศึกษามีสามารถวิเคราะห์และออกแบบระบบรวมถึงกระบวนการทดสอบระบบโดยใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม ได้ฝึกปฏิบัติในการทดสอบระบบ ณ ห้อง 2231 ชั้น 3 อาคาร 22 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา