หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวกิจกรรม > อาจารย์ภาชญา เชี่ยวชาญ ได้รับเชิญร่วมเป็นวิทยากรบรรยาย หัวข้อ "การใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อการประชาสัมพันธ์องค์กรเชิงรุก" ให้กับ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย
อาจารย์ภาชญา เชี่ยวชาญ ได้รับเชิญร่วมเป็นวิทยากรบรรยาย หัวข้อ "การใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อการประชาสัมพันธ์องค์กรเชิงรุก" ให้กับ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย

admin dim
2024-08-20 13:23:02

อาจารย์ภาชญา เชี่ยวชาญ ได้รับเชิญร่วมเป็นวิทยากรบรรยาย 

หัวข้อ "การใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อการประชาสัมพันธ์องค์กรเชิงรุก" ให้กับ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย

     เมื่อวันพุธที่ 14  สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 - 16.00 น.  อาจารย์ภาชญา เชี่ยวชาญ หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้รับเชิญร่วมเป็นวิทยากรบรรยาย หัวข้อ "การใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อการประชาสัมพันธ์องค์กรเชิงรุก" ในโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการ การเสริมสร้างทักษะแห่งอนาคตและค่านิยมร่วมขององค์กรด้วยพลังนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์  จัดโดย กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมทักษะให้บุคลากรมีกระบวนการคิดที่ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพตนเอง เป็นการส่งเสริมแนวประพฤติร่วมในการขับเคลื่อนองค์กร สร้างแรงกระตุ้นให้บุคลากรในองค์กรยึดมั่นในค่านิยมหลัก เสริมเสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้บุคลากรในองค์กร และเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารและการทำงานเป็นทีม การส่งเสริมและสนับสนุนแนวทางตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SGCs) ณ ห้องพัชราภา ชั้น 11 อาคาร 2 โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพมหานคร