หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวกิจกรรม > สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ ด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ ในหัวเรื่อง “การวิเคราะห์และออกแบบระบบสำหรับกิจการดิจิทัล”
สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ ด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ ในหัวเรื่อง “การวิเคราะห์และออกแบบระบบสำหรับกิจการดิจิทัล”

admin dim
2024-08-06 13:59:31

สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ

ด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ ในหัวเรื่อง “การวิเคราะห์และออกแบบระบบสำหรับกิจการดิจิทัล”

    วันที่ 2 สิงหาคม 2567 สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ ในหัวเรื่อง “การวิเคราะห์และออกแบบระบบสำหรับกิจการดิจิทัล” ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 3 (กิจกรรมที่ 5) โดยได้รับเกียรติจาก คุณธีรวัฒน์ ชาญจรเข้ (Business Intelligence Developer) บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) มาเป็นวิทยากร ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา การวิเคราะห์และออกแบบระบบสำหรับกิจการดิจิทัล เพื่อให้นักศึกษามีความสามารถวิเคราะห์และออกแบบระบบที่ผสมผสานเทคโนโลยี และ การวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจบนพื้นฐานของวิทยาการข้อมูล  และความรู้ด้านการพัฒนาธุรกิจอัจฉริยะ ณ ห้องปฏิบัติคอมพิวเตอร์ 2231 ชั้น 3 อาคาร 22 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา